Danh mục

Chính Sách Bảo Hành

Kính thưa quý khách hàng,
Lời đầu tiên T-BIKE cảm ơn quý khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn sản phẩm xe đạp, xe điện, xe trẻ em từ T-BIKE. Để an toàn trong quá trình sử dụng và đảm bảo các quyền lợi được chăm sóc bảo hành xe, giúp chiếc xe của quý khách luôn vận hành ổn định, lâu bền nhất. Quý khách vui lòng đọc kỹ nội dung chính sách bảo hành trước khi vận hành xe.
Thời hạn bảo hành bắt đầu kể từ thời điểm sản phẩm được chính người dùng đầu tiên mua lần đầu/ngày đăng ký chứng nhận bảo hành tại các cơ sở đại lý của T-BIKE.
Các chi tiết phụ tùng khác nhau sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Thời gian bảo hành cụ thể được quy định tại bảo hành theo từng xe. Hoặc khách hàng có thể liên hệ hotline 0814.666.123 để biết thêm chi tiết. Sau khi mua hàng, quý khách vui lòng giữ thùng catton một thời gian ngắn cho trường hợp đổi/trả.
Các trung tâm bảo hành tại các cơ sở đại lý T-BIKE sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế miễn phí các phụ tùng được kiểm tra và kết luận là lỗi do nhà sản xuất trong thời gian bảo hành.
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. T-BIKE có trách nhiệm sửa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện, phụ tùng theo giá quy định của công ty.
LƯU Ý: Chúng tôi chỉ bảo hành cho sản phẩm được phân phối bởi T-BIKE.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ nhà sản xuất hoặc T-BIKE
- Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Bảo hành chỉ có giá trị khi sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên hóa đơn mua hàng.
- Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng, không thay thế bằng linh kiện khác.
- Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành T-BIKE sẽ sửa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện, phụ tùng theo giá quy định của công ty.
Không áp dụng bảo hành trong các trường hợp sau:
1. Sản Phẩm Xe Đạp
- Công ty sẽ không bảo hành đối với sản phẩm bị hư hại do người dùng không tuân theo hướng dẫn sử dụng đối với sản phẩm của hãng dẫn đến hư hại, hỏng hóc như lắp ráp sai phụ tùng, điều chỉnh không đúng cách những bộ phận có liên quan, thay đổi thiết kế kỹ thuật xe không thông qua tư vấn của thợ kỹ thuật T-BIKE.
- Tự ý can thiệp, sửa chữa lắp ráp, điều chỉnh phụ tùng (thắng, tay, dây đề, dây cáp, cùi đề, săm, lốp…) sử dụng những linh kiện không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật hoặc không do T-BIKE cung cấp, sửa chữa không do thợ kỹ thuật của T-BIKE thực hiện.
- Bảo hành không có hiệu lực khi xe được sử dụng cho các hoạt động không đúng mục đích, chức năng của xe. Có các dấu hiệu bị va đập, tự ý can thiệp không do thợ kỹ thuật của T-BIKE thực hiện.
- Xe sẽ không được áp dụng bảo hành trong những trường hợp bị hư hại, hỏng hóc, xây xước do quá trình sử dụng, vận chuyển hay tai nạn hoặc do thiếu bảo trì, bảo trì không đúng mà nguyên nhân do phía người sử dụng hoặc bên khác gây ra.
- Hư hỏng do tai nạn, vận hành trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc biệt bởi ngập úng, mưa bão, thủy triều hoặc Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định nhưng không kịp thời mang xe đi sửa chữa, bảo dưỡng dẫn đên những hư hỏng nghiêm trọng hơn.
- Không áp dụng đối với hư hỏng bề mặt sơn, tem xe hoặc các chi tiết thẩm mỹ khác trên khung xe hoặc các bộ phận khác do xe không được bảo quản đúng cách, hư hỏng trong quá trình sử dụng hoặc hao mòn theo thời gian.
- Các phụ tùng, linh kiện hao mòn tự nhiên: sên, dĩa, má thắng, bi, lốp, ruột,…
- Và một số trường hợp khi kiểm tra xác định không phải lỗi của kỹ thuật và nhà sản xuất.
2. Sản phẩm Xe Điện
- Công ty sẽ không bảo hành đối với sản phẩm bị hư hại do người dùng không tuân theo hướng dẫn sử dụng đối với sản phẩm của hãng dẫn đến hư hại, hỏng hóc như lắp ráp sai phụ tùng, điều chỉnh không đúng cách những bộ phận có liên quan, thay đổi thiết kế kỹ thuật xe không thông qua tư vấn của thợ kỹ thuật T-BIKE.
- Tự ý can thiệp, sửa chữa lắp ráp, điều chỉnh phụ tùng (thắng, tay, dây đề, dây cáp, cùi đề, săm, lốp…) sử dụng những linh kiện không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật hoặc không do T-BIKE cung cấp, sửa chữa không do thợ kỹ thuật của T-BIKE thực hiện.
- Bảo hành không có hiệu lực khi xe được sử dụng cho các hoạt động không đúng mục đích, chức năng của xe. Có các dấu hiệu bị va đập, tự ý can thiệp không do thợ kỹ thuật của T-BIKE thực hiện.
- Xe sẽ không được áp dụng bảo hành trong những trường hợp bị hư hại, hỏng hóc, xây xước do quá trình sử dụng, vận chuyển hay tai nạn hoặc do thiếu bảo trì, bảo trì không đúng mà nguyên nhân do phía người sử dụng hoặc bên khác gây ra.
- Số khung, số động cơ, mã số linh kiện không hợp lệ (tem, linh kiện có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa không do thợ kỹ thuật của T-BIKE thực hiện).
- Hư hỏng do tai nạn, vận hành trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc biệt bởi ngập úng, mưa bão, thủy triều hoặc Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định nhưng không kịp thời mang xe đi sửa chữa, bảo dưỡng dẫn đên những hư hỏng nghiêm trọng hơn.
- Không áp dụng đối với hư hỏng bề mặt sơn, tem xe hoặc các chi tiết thẩm mỹ khác trên khung xe hoặc các bộ phận khác do xe không được bảo quản đúng cách, hư hỏng trong quá trình sử dụng hoặc hao mòn theo thời gian.
- Các phụ tùng, linh kiện hao mòn tự nhiên: Cầu chì, hộp cầu chì, bóng đèn, má phanh, dây phanh, để chân, bàn đạp, xăm, lốp, đai ố, còi và công tắc còi, dây điện, phích cắm, sơn mạ và vỏ nhựa.
- Và một số trường hợp khi kiểm tra xác định không phải lỗi của kỹ thuật và nhà sản xuất
-  Động Cơ: bảo quản trong các điều kiện không bình thường
   + Vận hành xe trong tình trạng ngập úng, bão lụt, nước thủy triều… nhưng không mang xe đi kiểm tra, bảo dưỡng kịp thời dẫn tới các hư hỏng.
   + Không kiểm tra, thay thế phớt động cơ xe định kỳ hàng năm.
   + Rửa xe không đúng cách dẫn tới nước lọt vào động cơ (áp suất nước từ máy rửa xe rất cao, nước có thể thẩm thấu qua các gioăng, phớt bảo vệ cụm động cơ, bộ điều khiển (ECU), cụm đồng hồ, bộ đổi nguồn…dần làm hỏng linh kiện điện tử bên trong các phụ tùng.
   + Có các dấu hiệu bị va đập, tự ý can thiệp không do thợ kỹ thuật của T-BIKE thực hiện.
Các trường hợp đứt dây nguồn động cơ do có các tác động từ bên ngoài:
   + Cháy dây, om dây động cơ:
   + Do hư hỏng bộ cảm biến bên trong động cơ bởi lọt nước, hơi ẩm lâu ngày (đã có dấu hiện gỉ sét)
   + Không được kiểm tra, thay thế phớt động cơ theo thời gian hướng dẫn và quy định.
- Bộ điều tốc – ECU: Bị ngập nước, tự ý tháo dỡ, sửa chữa, cắt nối dây, không còn thời gian bảo hành, không có tem bảo hành, sử dụng sai nguồn điện, không có mã linh kiện theo quy định.
- Bộ nạp điện: Bị va đập, nước vào, móp méo, sai điện áp, sử dụng không đúng mục đích, chập cháy do nguồn điện, không còn đủ các điều kiện bảo hành khác.
Giới hạn thời gian và phạm vi phụ tùng, phụ kiện được bảo hành

Phân loại

bộ phận

Tên

Thời hạn

bảo hành

Bảo hành hạng mục lỗi

Bộ phận

chính

Khung 36 tháng Hở mối hàn, niêm phong, gẫy và các vấn đề khác
Phuộc trước 36 tháng Hở mối hàn, niêm phong, gẫy và các vấn đề khác
Xử lý 12 tháng Hở mối hàn, niêm phong, gẫy và các vấn đề khác
Ống đứng 12 tháng Hở mối hàn, niêm phong, gẫy và các vấn đề khác
Mâm 6 tháng Lỗi hiệu suất

Bộ phận

điện

Bộ sạc 6 tháng Lỗi hiệu suất
Bộ điều khiển 12 tháng Lỗi hiệu suất
Động cơ 12 tháng Lỗi hiệu suất
Pin 12 tháng Dung lượng nhỏ hơn 60% so với công suất ban đầu
Tay ga 3 tháng Không thể điều chỉnh tốc độ
Tay phanh 3 tháng Không còn chức năng phanh
Bộ phận phụ trợ 3 tháng Không còn chức năng
Phần dễ bị tổn thương Các bộ phận bằng nhựa, khối cao su phanh, dây phanh, bàn đạp, bộ phận tiêu chuẩn, xích, vành, ống và lốp và các bộ phận dễ bị tổn thương khác không được liệt kê. Không thuộc phạm vi bảo hành

Lưu ý: Khi sử dụng xe trong điều kiện mưa ẩm nhiều ngày, hay đi qua khu vực úng ngập, nước thủy triều… Khách hàng cần đưa ngay xe tới các các cơ sở đại lý T-BIKE để kiểm tra, bảo dưỡng lại toàn bộ xe, tránh để lâu dẫn tới những hỏng hóc nặng hơn và xe có thể bị từ chối bảo hành.
Thời hạn bảo hành bắt đầu kể từ thời điểm sản phẩm được chính người dùng đầu tiên mua lần đầu/ngày đăng ký chứng nhận bảo hành tại các cơ sở đại lý của T-BIKE. Các linh kiện, phụ tùng và thời gian Bảo Hành ghi trong Chính sách Bảo Hành, và theo Danh mục: “ lỗi kỹ thuật ”: là các lỗi xảy ra do chất lượng gia công, lắp ráp hay chất lượng các linh kiện cấu thành.

II. PHƯƠNG THỨC ÁP DỤNG BẢO HÀNH
1. Thời gian tiếp nhận bảo hành
– Thời gian tiếp nhận: 09:00 đến 19:00 từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần (trừ những ngày lễ, tết).
2. Địa điểm tiếp nhận bảo hành
- Địa điểm bảo hành là tại các cơ sở, đại lý của T-BIKE (tham khảo tại mục thông tin trên website www.tbike.vn) hoặc liên hệ trực tiếp với T-BIKE qua số điện thoại, zalo 0814.666.123 hoặc fanpage T-BIKE để được hỗ trợ.
- Nếu không nằm trong phạm vi bảo hành, T-BIKE có cung cấp dịch vụ trả phí giúp khách hàng vẫn có thể được bảo hành các sản phẩm.
- Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu cho Quý khách, T-BIKE có Dịch vụ bảo hành xe
tại nhà giúp quý khách tiện lợi hơn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi (Xem thêm bên dưới).
3. Thời gian thực hiện Xử lý bảo hành
- Sau khi tiếp nhận được thông tin bảo hành của quý khách, chúng tôi sẽ kiểm tra, báo lại và xử lý hoàn thiện sản phẩm cho Quý khách theo thời gian hai bên đã chốt.

III. DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NHÀ
Với khách hàng ở xa hoặc không có thời gian, phương tiện đưa tới các cơ sở, đại lý T-BIKE, chúng tôi sẽ sắp xếp đội ngũ kĩ thuật tới tận nơi hỗ trợ khách hàng (phạm vi <20km). Với các lỗi đơn giản có thể xử lý luôn thì sẽ là dịch vụ sửa 1 chiều, còn đối với các lỗi, sự cố nặng cần đem về các cơ sở, đại lý của T-BIKE thì sẽ là dịch vụ giao nhận 2 chiều.

Bảng Phí Dịch Vụ Bảo Hành Tại Nhà (Hà Nội)

Tình trạng sản phẩm Khoảng cách từ cửa hàng T-BIKE gần nhất 1 chiều 2 chiều

Còn bảo hành

(nằm trong danh mục và đủ điều kiện được bảo hành)

< 10km 0 vnđ 50,000 vnđ
10 - 20km 50,000 vnđ 100,000 vnđ

Hết hạn bảo hành

(không nằm trong danh mục hoặc không đủ điều kiện bảo hành)

< 10km 50,000 vnđ 100,000 vnđ
10 - 20km 100,000 vnđ 200,000 vnđ

Ghi chú: Phí dịch vụ trên là chi phí đi lại xử lý bảo hành tận nhà (áp dụng cho 1 lần sử dụng), chưa tính chi phí thay thế linh kiện, phụ kiện nếu có. Dịch vụ này chỉ áp dụng tại nội thành Hà Nội hoặc các khu vực trong bán kính 20km tính từ cửa hàng T-BIKE gần nhất.
Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của T-BIKE theo số hotline 0814.666.123 để được hỗ trợ.

Một số chính sách tại T-BIKE:

+ Quy Định Thanh Toán

+ Chính Sách Vận Chuyển

+ Chính Sách Trả Góp

+ Chính Sách Đổi Trả

icon icon icon

Giỏ hàng

So sánh